Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất

Nếu bạn nghĩ rằng TV HD bạn có ở nhà sẽ hiển thị những hình ảnh rõ nét nhất bạn từng thấy trong đời, thì bạn chắc chắn chưa từng xem TV 4K. Đây là một chút tin tốt: TV 4K đã đến trong một phạm vi giá cả phải chăng. Có khả năng tạo hình ảnh rõ nét và sắc nét hơn, TV 4K có thể hiển thị nhiều chi tiết hơn so với TV HD tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể ngồi gần TV 4K hơn mà không nhận thấy bất kỳ sự xuống cấp hình ảnh nào.

Hơn nữa, bạn có thể có được TV 4K nhỏ (còn gọi là TV độ phân giải cực cao). Những TV này có kích thước màn hình tối đa 50 inch, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho các căn hộ và những nơi có không gian hạn chế.

TV 4K sử dụng bảng hiển thị LED (đi-ốt phát sáng) hoặc OLED (đi-ốt phát sáng hữu cơ). Bảng hiển thị LED được sử dụng phổ biến nhất trong TV 4K. Có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời, bảng đèn LED có cấu hình mỏng, giúp thiết bị dễ dàng đặt trong mọi không gian xem.

Bạn cũng sẽ rất vui khi biết rằng hầu hết các TV 4K hiện nay, bất kể kích thước của chúng, đều đã là TV thông minh. Điều này có nghĩa là các thiết bị có thể kết nối trực tiếp với Internet thông qua WiFi, cáp Ethernet hoặc cả hai. TV thông minh cũng có các ứng dụng phát trực tuyến tích hợp, như Netflix và HBO Now. Bạn có thể phát trực tuyến phim và chương trình TV, chơi trò chơi video và thậm chí lướt web trên một số mô hình.

Bây giờ, đây là 8 TV 4K nhỏ tốt nhất bạn có thể mua ngày hôm nay

1. TV 4K 43 inch Samsung UN43LS03NAFXZA

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 17

Chiếc tivi 4K này của Samsung có kích thước màn hình 43 inch. Nó có kích thước 38 x 8 x 23,6 inch. Nó cũng có Chế độ nghệ thuật hiển thị các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp khi không bật TV. Khi ở Chế độ nghệ thuật, TV có thể hiển thị tới 100 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó để hiển thị hình ảnh của riêng bạn. Một tính năng ấn tượng của chế độ Nghệ thuật là các cảm biến tích hợp cho phép nó phát hiện các điều kiện ánh sáng xung quanh và điều chỉnh phù hợp độ sáng và mức độ màu của TV.

TV này cung cấp nhiều pixel hơn so với TV độ nét cao đầy đủ, tạo ra hình ảnh chi tiết hơn gấp bốn lần. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm trải nghiệm xem thực tế. Nó cũng có một hộp kết nối trong đó tất cả các kết nối như HDMI, cáp và dây nguồn được lưu trữ thay vì ở phía sau TV. Nó dẫn đến một thiết lập hoặc sắp xếp không lộn xộn.

2. TV 4K 40 inch phẳng Samsung UN40NU7100FXZA

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 18

Đây là một phần của loạt TV 4K của Samsung. Đây là loại nhỏ nhất trong dòng với các đơn vị khác từ 43 inch, 50 inch, 55 inch, 58 inch, 65 inch và 75 inch. Nó có chất lượng hình ảnh tốt và tỷ lệ tương phản bản địa. Và độ trễ đầu vào thấp của nó cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ.

Chiếc TV 40 inch này có kích thước 36 x 8.2 x 23.8 inch. Nó có một thiết kế thời trang và mỏng làm cho nó trở thành một lựa chọn thiết thực cho những người sống trong căn hộ. Vì kích thước của nó, nó có thể dễ dàng ngồi trên bàn hoặc máy tính để bàn. Nó thậm chí có thể được treo trên tường thông qua giá treo VESA.

Với chất lượng hình ảnh vượt trội, nó cũng tuyệt vời để xem TV và xem phim cũng như chơi trò chơi video. Ti vi hỗ trợ chuyển động cực kỳ mượt mà với Tốc độ chuyển động 120, do đó, nó sẽ không gặp khó khăn khi hiển thị các chuỗi chuyển động nhanh.

Có một bảng kết nối duy nhất được tìm thấy ở phía bên tay phải. Tại đây, bạn có thể tìm thấy ba cổng HDMI của TV cũng như một vài cổng USB, đầu ra âm thanh kỹ thuật số, cổng LAN cho mạng có dây và đầu nối RG cho ăng-ten và cáp.

3. TV 4K 43 inch Toshiba 43LF621U19

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 19

TV 4K 43 inch của Toshiba này có tính năng Fire TV tích hợp, tích hợp liền mạch các kênh truyền phát trực tiếp và TV không dây. Còn được gọi là Amazon Fire TV, nó đi kèm với Voice Remote với Alexa cho phép người dùng điều khiển thiết bị một cách dễ dàng. Với điều khiển từ xa, người dùng cũng có thể khởi chạy ứng dụng, tìm kiếm chương trình TV và điều khiển các thiết bị nhà thông minh khác, trong số các chức năng khác.

Máy có kích thước 9,1 x 38,1 x 23,9 inch và nặng dưới 20 pounds. Được làm bằng nhựa, tivi có chất lượng xây dựng khá. Chân đế đi cùng với nó được xây dựng tốt và chắc chắn.

Nó cũng có tỷ lệ tương phản tuyệt vời giúp cải thiện hình ảnh trong các cảnh tối. Độ phản chiếu và độ sáng tốt của nó làm cho nó phù hợp để đặt trong phòng sáng. Với thời gian phản hồi tốt, Toshiba Fire TV có khả năng hiển thị hình ảnh nhanh hoặc cảnh với độ mờ tối thiểu.

Tuy nhiên, rõ ràng nền tảng Amazon Fire TV là tính năng nổi bật của chiếc tivi này. Nó có một giao diện tốt và đáp ứng. Hoạt hình là trơn tru, và nó rất trực quan. Hơn nữa, nó được tích hợp tốt với lệnh thoại Amazon Alexa. Đôi khi được cảnh báo rằng hàng tấn đề xuất từ ​​Amazon Video có thể gây phiền nhiễu.

4. TV 4K 43 inch TCL 43S425

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 20

Đây là một trong những TV 4K nhỏ giá cả phải chăng hơn trên thị trường hiện nay. TCL có thể không phải là một thương hiệu nổi tiếng như Samsung hay Sony, nhưng nó là một thương hiệu TV ngân sách khá. TV 4K cấp nhập cảnh này có chức năng Smart TV, điều khá ngạc nhiên đối với một đơn vị giá thấp như vậy.

Máy có kích thước 45,1 x 26,2 x 5,2 inch và có các viền màu đen bóng. Điều khiển từ xa Roku TV của nó có các nút chuyên dụng cho các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Hulu. Nền tảng Ruku tích hợp có nhiều loại phim và chương trình truyền hình mà người dùng có thể truy cập miễn phí. Cũng có thể sử dụng ứng dụng Roku trong phương tiện truyền phát trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng.

Mặc dù truyền hình này có một số khuyết điểm riêng như thiếu hỗ trợ cho Dolby Vision, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những người có ngân sách hạn chế cho TV 4K nhỏ.

5. TV 4K 49 inch của LG 49UB8200

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 21

Đây cũng là một chiếc TV 4K nhỏ giá rẻ, đáng ngạc nhiên có rất nhiều tính năng. Phiên bản 49 inch có kích thước 43 x 26,9 x 9,8 inch. Có rất nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm HDMI 2.0. Hơn nữa, nó cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào các ứng dụng phát trực tuyến, chẳng hạn như Netflix và Amazon Instant Video. Nó cũng có một lựa chọn tốt về các tính năng hình ảnh của LG, như nâng cấp HD lên 4K.

Nó cũng thân thiện với người dùng, đặc biệt là việc sử dụng TV thông minh webOS. Nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Một giao diện dải đơn được thiết kế để giúp duyệt nội dung trực tuyến và điều khiển TV nhanh chóng và không gặp rắc rối. Chia sẻ nội dung, chẳng hạn như ảnh và video, từ thiết bị di động thật dễ dàng với tính năng Chia sẻ thông minh được tích hợp trong TV này.

Chức năng nâng cấp của chiếc tivi LG này rất ấn tượng. Nó làm rất tốt công việc nâng cao chất lượng hình ảnh của các chương trình truyền hình và phim ảnh. Điều này cũng đáng chú ý khi đề cập đến vì hầu hết các nội dung phát sóng ở nhiều nơi trên thế giới vẫn là SD hoặc HD. Với công nghệ nâng cấp của LG, tivi có thể hiển thị hình ảnh tốt hơn nhiều so với tự nhiên.

6. TV 4K 43 inch TCL 43S517

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 22

Mô hình TCL này tương tự như mô hình TCL khác trong danh sách này. Nhưng nó có hỗ trợ cho Dolby Vision, không giống như TCL 43S425. Như vậy, bạn có thể mong đợi chiếc tivi 43 inch này tạo ra hình ảnh với độ tương phản vượt trội và màu sắc giống như thật hơn.

Với kích thước 37,8 x 22 x 2,9 inch, chiếc tivi này sẽ phù hợp hoàn hảo trong căn hộ và căn hộ. Giống như TCL 43S425, nó cung cấp chức năng Thông minh cho phép người dùng truy cập vào các bộ phim và chương trình TV thông qua Roku TV.

Có ba cổng HDMI 2.0 trong tivi này cũng như cổng USB. Một đầu nối RF có sẵn để kết nối cáp hoặc ăng ten. Các tùy chọn kết nối khác bao gồm cổng quang kỹ thuật số, cổng Ethernet cho kết nối có dây và giắc cắm tai nghe cho âm thanh. Thêm vào đó, nó có một bộ thu WiFi tích hợp.

Với Dolby Vision, tivi không chỉ có khả năng tạo ra hình ảnh rõ nét. Nó cũng không có vấn đề trong việc hiển thị các chuỗi hành động nhanh. Thật vậy, đây là một trong những TV 4K nhỏ đáng giá nhất hiện nay.

7. TV 4K Sony XBR49X900F 49 inch

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 23

Từ một trong những thương hiệu điện tử đáng tin cậy nhất đến chiếc tivi 49 inch này với tỷ lệ màu sắc và độ tương phản ấn tượng. Nó cũng tương đối phải chăng.

Kích thước 53 x 7 x 29,25 inch, nó có thiết kế đơn giản và đẹp mắt khiến nó thu hút nhiều người. Khung nhôm mỏng và chân kim loại chải đều toát lên chất lượng cao. Ở phía sau bàn chân là các kênh để quản lý cáp để giữ cho các dây đó được kiểm tra.

Các tùy chọn kết nối bao gồm 4 đầu vào HDMI, với HDMI 2 và 3 được thiết kế cho đầu phát 4K Blu-Ray và máy chơi game có khả năng 4K. Trái tim của bộ phận mạnh mẽ này là bộ xử lý X1 Extreme, chịu trách nhiệm cho hình ảnh rực rỡ, màu sắc tuyệt vời và độ phân giải chuyển động rõ ràng. Thiết bị này cũng có công nghệ Extended Dynamic Range của Sony, đảm bảo rằng các chuỗi tối là hình ảnh tối hơn và sáng hơn.

Truyền hình cũng tương thích với Amazon Alexa cũng như Google Home, vì vậy có thể thay đổi các kênh và hơn thế nữa thông qua các lệnh thoại.

8. Sony 4K TV XBR43X800E 43 inch

Tổng hợp 8 ti vi 4K nhỏ tốt nhất 24

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc tivi 43 inch này của Sony. Nó chia sẻ các tính năng tương tự với XBR49X900F, bao gồm Alexa để điều khiển giọng nói và chức năng Thông minh. Nó nhận được đánh giá tốt để xử lý vượt trội các chuỗi chuyển động nhanh và Dải động cao của nó đảm bảo rằng nó hiển thị hình ảnh giống như cuộc sống.

Chiếc tivi có kích thước 38 x 22 x 2,25 inch. Nó không có cảm giác cao cấp và trông giống như của X900F, và một số đầu vào của nó có thể khá khó khăn để truy cập nếu thiết bị được gắn vào tường.

Chạy trên Android TV 7.0, nó thân thiện với người dùng. Một lần bấm đúp vào nút home sẽ mở menu chuyển đổi tác vụ để mở và chuyển đổi nhanh các ứng dụng. Nền tảng này cũng dễ dàng điều hướng.

Về hiệu năng, X800E rất ấn tượng trong việc xử lý chuyển động. Với thời gian phản hồi nhanh, nó có thể hiển thị các chuỗi chuyển động nhanh với độ mờ tối thiểu. Nó có chế độ hình ảnh Trò chơi và Đồ họa để cung cấp trải nghiệm chơi game thực tế cho các game thủ. Và, như một phần thưởng, chất lượng âm thanh là trên trung bình so với các TV 4k nhỏ khác trong danh sách này.

The 8 Best Small 4K TVs

Related Posts